image banner
Lãnh đạo UBND Phường 5 chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Trường THCS Phường 5
Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Hiếu - Chủ tịch UBND Phường 5 tặng hoa chúc mừng ngày 8/3 các giáo viên nữ 

Chiều ngày 08/3/2024, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Hiếu - Chủ tịch UBND Phường 5 đến dự họp mặt và chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Trường THCS Phường 5.

Thay mặt lãnh đạo phường, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Hiếu - Chủ tịch UBND Phường 5 đã chúc mừng và biểu dương thành tích tập thể Trường đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là sự đóng góp của quý cô giáo, đã góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của phường. Đồng chí mong muốn, các cô giáo tiếp tục phát huy vai trò người phụ nữ trong gia đình cũng như ngoài xã hội, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, tiến bộ và hạnh phúc, chúc các cô giáo có nhiều sức khoẻ, mải xinh tươi và giàu lòng nhiệt huyết thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm trong sự nghiệp trồng người, góp phần quan trọng vào việc đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Minh Phước, Hiệu trưởng Trường THCS Phường 5 nhận hoa và quà của Lãnh đạo UBND Phường 5

Anh-tin-bai

Tập thể giáo viên nữ chụp lưu niệm nhân ngày họp mặt 8/3

Đồng chí Trần Minh Phước - Hiệu Trưởng nhà trường thay mặt Ban giám hiệu và tập thể giáo viên nữ, chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo phường, hứa sẽ cùng với tập thể giáo viên tiếp tục phấn đấu, chăm lo, quan tâm, giúp đỡ cho giáo viên nữ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024./.

Nhựt Thùy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh