image banner
Phường 5, Tiếp Đoàn Giám sát của Thành ủy Tân An về kết quả thực hiện Nghị quyết số 51-NQ/TU, ngày 22/12/2022 của BCH Đảng bộ thành phố Tân An và Chỉ thị 33-CT/TU, ngày 10/02/2023 của BTV Thành ủy Tân An
Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dư - UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo - Giám đốc TTBDCT thành phố phát biểu

Ngày 12/4/2024, Đảng ủy phường 5 tiếp Đoàn Giám sát của Thành ủy Tân An về kết quả thực hiện Nghị quyết số 51-NQ/TU, ngày 22/12/2022 của BCH Đảng bộ thành phố Tân An và Chỉ thị 33-CT/TU, ngày 10/02/2023 của BTV Thành ủy Tân An do Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dư - UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo thành ủy - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Tân An làm Trưởng đoàn, cùng các đồng chí lãnh đâọ các Ban xây dựng Đảng và Phòng Ban thành phố đến dự.

Anh-tin-bai

Đoàn giám sát phát biểu đóng góp ý kiến

Đoàn Giám sát đã nghe báo cáo kết quả thực hiện của Đảng ủy phường, theo đó nhận thức đúng đắn những thuận lợi, khó khăn, thách thức, thời gian qua, đơn vị đã lãnh đạo, chỉ đạo tăng cường quán triệt triển khai thực hiện các văn bản về công tác xây dựng Đảng nói chung và Nghị quyết số 51-NQ/TU; Chỉ thị số 33-CT/TU, ngày 10/02/2023 nói riêng đạt được nhiều kết quả, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh và xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn phường.

Anh-tin-bai

  Đồng chí Huỳnh Thị Thùy Linh - Phó bí thư thường trực Đảng ủy giải trình tại hội nghị

Trên cơ sở báo cáo và tiếp cận các văn bản triển khai thực hiện Nghị quyết số 51-và Chỉ thị 33-CT/TU của đơn vị, Đoàn Giám sát đã chỉ ra những ưu điểm, hạn chế tồn tại của đơn vị, và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Anh-tin-bai

Đồng chí Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy - CT.HĐND phát biểu tiếp thu ý kiến

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Đảng ủy sẽ tập trung thực hiện tốt các nội dung như: tiếp tục triển khai quán triệt Nghị quyết, Chị thị đến các Chi bộ tổ chức tuyên truyền và thực hiện. Chỉ đạo Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, cụ thể hóa nội dung phù hợp với chức năng, nhiêm vụ; đẩy mạnh vận động đoàn viên, hội viên và Nhân dân tích cực tham gia thực hiện. Lãnh chỉ đạo tăng cường công tác giám sát các chỉ tiêu trong kế hoạch, đề ra các giải pháp hiệu quả thực hiện xây dựng nếp sống văn hóa, đô thị văn minh. Nâng cao vai trò, trách nhiệm của chi bộ, khu phố, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong việc thực hiện các mục tiêu đề ra, là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên và lâu dài. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; trách nhiệm, năng động, minh bạch, hiệu quả, vì Nhân dân phục vụ. Phát huy vai trò, trách nhiệm của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể trong công tác giám sát phản biện./.

Nhựt Thùy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh