image banner
Thành phố Tân An tổ chức giải Bơi lội năm 2024
Anh-tin-bai

Đơn vị Phường 5 đạt giải 3 toàn đoàn

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thành phố Tân An (09/9/2009-09/9/2024); 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2024) Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp Liên đoàn Lao động và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh thành phố Tân An tổ chức giải Bơi lội năm 2023.

Anh-tin-bai

 Giải bơi lội năm 2024 có trên 115 vận động viên là cán bộ, giáo viên, công nhân viên đang công tác trong ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố tham gia. Các vận động viên sẽ thi đấu ở 1 nội dung là bơi tự do ở cự li 50m.

Qua giải đấu, nhằm tạo đoàn kết trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.

Anh-tin-bai

Tạo sân chơi thiết thực, vui tươi, bổ ích trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên. Thông qua hoạt động giúp cán bộ, giáo viên, công nhân viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, học tập những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công tác.

Thông qua giải Bơi lội năm 2024, nhằm giúp cho Phòng Giáo dục Đào tạo Tp. Tân An tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho các vận động viên tham gia các giải bơi sắp đến, đồng thời tạo phong trào học bơi rèn luyện sức khỏe và nâng cao kỹ năng phòng chống đuối nước đối với học sinh và thầy cô giáo./.

Nguồn tin TPTA

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh